యూట్యూబ్ లోగోలో ఇది గమనించారా.. దీనికి కారణం ఏమిటో తెలుసుకోండి..

0 10

యూట్యూబ్ లోగోలో మార్పును గమనించారా..? అక్కడ ఓ పెద్ద అంకె కనిపిస్తోంది చూశారా..? అదేంటో మీకు అర్థం అవుతోందా..?

అంత పెద్ద అంకెను ఎందుకు యూట్యూబ్ బ్లింక్ చేస్తోందో ఊహించారా..? అంతే కాదు ఈ సందర్బంగా పెద్ద క్రాకర్స్ కాల్చుతూ తెగ సందడి చేస్తోంది యూట్యూబ్. దీనికి అర్థం ఉంది. అదేంటో మనం ఇక్కడ తెలుసుకుందాం.. యూట్యూబ్‌లో పేజీని ఓపెన్ చేయగానే 1 ట్రిలియన్ల మంది జనంతో కనిపించడం యూజర్లను ఆశ్చర్యానికి గురిచేస్తోంది. ఇదంతా మైన్‌క్రాఫ్ట్ వీడియో గేమ్ గొప్ప విజయం. అత్యంత విజయవంతమైన వీడియో గేమ్‌లలో మైన్‌క్రాఫ్ట్ ఒకటి. ఇదంత అంత కొత్త విషయం ఏం కాదు..! ఇప్పుడు ఈ సృజనాత్మక శాండ్‌బాక్స్ సర్వైవల్ గేమ్ దాని పేరు మీద మరో రికార్డును సృష్టించింది. ఇది యూట్యూబ్‌లో 1 ట్రిలియన్ వ్యూస్ లభించాయి. ఇదే ఆ సంబరాలకు ప్రధాన కారణం.

టెట్రిస్, మారియో, గ్రాండ్ తెఫ్ట్ గేమ్స్‌తో పాటు మిన్‌క్రాఫ్ట్ ఎప్పటికప్పుడు అత్యధికంగా అమ్ముడైన గేమ్‌లలో ఒకటి. 1 ట్రిలియన్ యూట్యూబ్ వీవర్స్ చూడటమే లోగోలోని మెరుపులకు కారణం. 2009లో మొదటిసారి గూగుల్ (Google) వీడియో షేరింగ్ సర్వీస్‌లో ఈ వరల్డ్ బిల్డింగ్ గేమ్ కనిపించింది. ప్లాట్‌ఫారమ్‌లోని అతిపెద్ద కమ్యూనిటీలలో ఒకటిగా మారింది. 150 దేశాల్లో మైన్‌క్రాఫ్ట్‌లో వీడియోలను రూపొందించే క్రియేటర్ ఛానెల్‌లు 35,000 కంటే ఎక్కువ ఉన్నాయని యూట్యూబ్ (YouTube) తెలిపింది. PCలు, మొబైల్ పరికరాలు, వీడియో గేమ్ కన్సోల్‌లలో మైక్రోసాఫ్ట్ ప్లే చేసేవాటిలో మైక్రోసాఫ్ట్ ప్లే అగ్రస్థానంలో ఉంది.

మైన్‌క్రాఫ్ట్ అత్యధికంగా వీక్షించబడిన విషయం

ఆపిల్, గూగుల్ , మైన్‌క్రాఫ్ట్ వంటి టెక్ కంపెనీలు $1 ట్రిలియన్ కంటే ఎక్కువ మార్కెట్ విలువను కలిగి ఉంది. ఈ సమయంలో ఇది పెద్ద సంఖ్య వలె కనిపిస్తుంది. కానీ మైన్‌క్రాఫ్ట్‌ను సృష్టించిన స్టాక్‌హోమ్ ఆధారిత డెవలప్‌మెంట్ టీమ్ అయిన మోజాంగ్ (Mojang) స్టూడియోస్‌తోపాటు గేమ్ కూడా అభివృద్ధి చెందుతూ ఉండటం అద్భుతమైన విజయం. ఆగస్టు 2021లో మైన్‌క్రాఫ్ట్‌ నెలవారీగా యాక్టివేట్ చేసుకునే యూజర్ల సంఖ్య 141 మిలియన్లకు పైగా ఉంది. మైన్‌క్రాఫ్ట్‌ అత్యధికంగా షేర్ చేసిన విషయం ఇదే కావడం విశేషం. గేమ్ ఇప్పుడు 2021 చివరి నాటికి మొత్తం ట్రిలియన్ వీక్షణలను దాటింది.

మోజాంగ్ స్టూడియోస్‌లో చీఫ్ స్టోరీటెల్లర్ లిడియా వింటర్స్ మాట్లాడుతూ.. “సుమారు ఒక దశాబ్దం క్రితం, యూట్యూబ్‌లో ఒక కెరీర్‌గా మైన్‌క్రాఫ్ట్‌ ఏడుగురి బృందం వీడియోలను రూపొందించడం ప్రారంభించింది. అది పెరుగుతూనే ఉంది.”

2014లో $2.5 బిలియన్లకు మోజాంగ్ కొనుగోలు చేసినప్పటి నుండి.. గేమ్ ఆకర్షణంగా పెరుగుతూనే ఉంది. మైన్‌క్రాఫ్ట్‌ CEO సత్య నాదెళ్ల ఆ సమయంలో ” మైన్‌క్రాఫ్ట్‌ గొప్ప గేమ్ ఫ్రాంచైజీ కంటే చాలా ఎక్కువ – ఇది ఒక ఓపెన్ ప్లాట్‌ఫారమ్.” మైన్‌క్రాఫ్ట్‌, యూట్యూబ్ గేమింగ్ ఎప్పుడైతే మొదలు పెట్టిందో అప్పటి నుంచి క్రమంగా అభివృద్ధి చెందుతూనే ఉంది.

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

You might also like
error: Content is protected !!
Karimnagar News page contents