Deprecated: Implicit conversion from float 79.9 to int loses precision in /home/dew29hfhwnot/public_html/karimnagarnews.in/wp-includes/class-wp-hook.php on line 85

Deprecated: Implicit conversion from float 79.9 to int loses precision in /home/dew29hfhwnot/public_html/karimnagarnews.in/wp-includes/class-wp-hook.php on line 87
అమెజాన్‌, ఫ్లిప్‌కార్ట్‌ యూజర్లకు బిగ్‌షాక్‌.. రీప్లేస్‌మెంట్ కావాలంటే ఇకపై ఇలా చేయాల్సిందే! – K News

అమెజాన్‌, ఫ్లిప్‌కార్ట్‌ యూజర్లకు బిగ్‌షాక్‌.. రీప్లేస్‌మెంట్ కావాలంటే ఇకపై ఇలా చేయాల్సిందే!

న్‌లైన్‌లో వస్తువులను ఆర్డర్‌ చేయడం రోజురోజుకు పెరిగిపోతోంది. ఇంట్లో కూర్చుని కావాల్సిన ప్రోడక్ట్‌ను ఆన్‌లైన్‌లో సులభంగా బుక్‌ చేసుకుంటున్నారు.

టెక్నాలజీ అభివృద్ధి చెందుతున్న కారణంగా ఈకామర్స్‌ దిగ్గజాలు వినియోగదారులకు మరింతగా దగ్గరవుతున్నారు. వివిధ రకాల ఆఫర్లు, డిస్కౌంట్లు అందించడంతో ప్రతి ఒక్కరు ఆన్‌లైన్‌ సైట్లను అనుసరిస్తున్నారు. మీరు అమెజాన్‌తో పాటు దేశంలోని అతిపెద్ద ఆన్‌లైన్ షాపింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ ఫ్లిప్‌కార్ట్ నుండి వస్తువులను కొనుగోలు చేస్తుంటే ఈ వార్త మీకోసమే. ఈ రెండు ఇ-కామర్స్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు వాటి రీప్లేస్‌మెంట్ పాలసీలో పెద్ద మార్పును చేశాయి. మీరు కొనుగోలు చేసిన వస్తువు పాడైతే, మీరు దానిని వెంటనే మార్చలేరు. ఒక వస్తువును కొని దానిని మార్చడం కొంత ప్రాసెస్‌తో కూడుకున్నదిగా ఉండనుంది.

Replacement Policy: అమెజాన్‌, ఫ్లిప్‌కార్ట్‌ యూజర్లకు బిగ్‌షాక్‌.. రీప్లేస్‌మెంట్ కావాలంటే ఇకపై ఇలా చేయాల్సిందే!

అమెజాన్‌తో ఫ్లిప్‌కార్ట్ కీలక మార్పు

అమెజాన్, ఫ్లిప్‌కార్ట్ రెండూ తమ డిజిటల్ రీప్లేస్‌మెంట్ విధానాన్ని మార్చుకున్నాయి. ఈ కంపెనీలు 7 రోజుల్లో వస్తువుల మార్పిడి పథకాన్ని నిలిపివేసాయి. గతంలో ఈ కంపెనీలు దెబ్బతిన్న లేదా నాసిరకం వస్తువులను భర్తీ చేయడానికి అనుమతించేవి. బదులుగా అమెజాన్ ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఇప్పుడు సేవా కేంద్రాలకు మార్గం చూపింది. మీరు దెబ్బతిన్న వస్తువును మార్చాలనుకుంటే మీరు సేవా కేంద్రాన్ని సందర్శించి అక్కడ వస్తువును ఇవ్వాలి. ఆ తర్వాత కొత్త ప్రోడక్ట్‌ వచ్చే వరకు ఈ సర్వీస్ సెంటర్లను సందర్శించాల్సి ఉంటుంది.

కస్టమర్లు ఇది వరకు ఇంట్లో కూర్చొని వస్తువులను మార్పిడి చేసుకునే సదుపాయాన్ని పొందేవారు. అమెజాన్‌తో పాటు ఫ్లిప్‌కార్ట్ ఈ నియమాన్ని మార్చడంతో ఇది కస్టమర్ సేవపై పెద్ద ప్రభావం చూపుతుంది. ఈ రెండు కంపెనీలు తమ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను 7 రోజుల రీప్లేస్‌మెంట్ నుండి 7 రోజుల సర్వీస్ సెంటర్ రీప్లేస్‌మెంట్‌కి మార్చాయి. దీని వల్ల కస్టమర్లకు కొంత కష్టంగా మారే అవకాశం ఉంది.

మీరు అమెజాన్, ఫ్లిప్‌కార్ట్ నుండి డిజిటల్ వస్తువును కొనుగోలు చేసినట్లయితే మీరు స్మార్ట్‌ఫోన్, స్మార్ట్‌వాచ్, ఇయర్‌బడ్‌లు కొనుగోలు చేస్తే, మీ సమీపంలోని సర్వీస్ సెంటర్ లొకేషన్ గురించి సమాచారాన్ని పొందాలి. ప్రోడక్ట్‌ లోపభూయిష్టంగా ఉన్నట్లు తేలితే మీరు వెంటనే సర్వీస్‌ సెంటర్‌ను దాని గురించి ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. ప్రోడక్ట్‌ ఎప్పుడు అందుబాటులో ఉంటుంది అనే దాని గురించి సమాచారాన్ని పొందవచ్చు. అయితే ఈ విధానం వల్ల వినియోగదారులు విపరీతమైన ఇబ్బంది కలిగే అవకాశం ఉంది.

Leave A Reply

Your email address will not be published.